HỖ TRỢ  

SỐ ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

  Giá cước   Thủ tục lắp đặt   Cửa hàng giao dịch   Thiết bị tương thích   Giải đáp   Số điện thoại hỗ trợ   Care 365   Đăng ký VinaPhone   Công bố chất lượng dịch vụ

 
     
  1. Hỗ trợ, tư vấn sử dụng dịch vụ, bán hàng tại nhà, hỗ trợ sửa chữa MegaVNN, điện thoại cố định, đăng ký các dịch vụ cộng thêm VAS tự động ..., đăng ký lấy lại mật khẩu đăng nhập Portal VNPT Hà Nội.  
     
 

 
     
  2. Tra cứu tiến độ thực hiện yêu cầu sử dụng dịch vụ Viễn thông của bạn:  
     
 

 
     
  3. Tra cứu danh bạ điện thoại cố định Hà Nội:  
     
 

 
     
  4. Báo hỏng điện thoại cố định  
     
 

 
     
  5. Hỗ trợ giải đáp về dịch vụ MegaVNN  
     
 

 
     
  6. Điện thoại hỗ trợ KH sử dụng Vinaphone  
     
 

 

 
     
  7. Điện thoại hỗ trợ hỏi đáp dịch vụ MyTV  
     
 

 

 
     
  8. SMS tới (04) 800126: reset GPhone; Báo hỏng điện thoại cố định; Báo hỏng ADSL; Lấy lại mật khẩu đăng nhập Portal; Đăng ký/ hủy hình thức thanh toán tại địa chỉ khách hàng.  
     
 

 

 
     
  9. SMS tới (04) 800126: Đăng ký/ hủy hình thức thanh toán tại địa chỉ khách hàng.  
     
 

 

 
 

 
     
  10. Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng.  
     
 

 
     
  11: Hướng dẫn thanh toán cước ONLINE  
     
 

 
 
 
TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
© 2010 Viễn thông Hà Nội - 75 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 232/GP-TTĐT cấp ngày 06/ 04/ 2011.
ĐT: (84-4) 3668 6868, Fax: (84-4) 3668 6888.
E-mail: contact@vnpt-hanoi.com.vn