Tổng đài mạng Vinaphone, hotline chăm sóc khách hàng miễn phí 24/7

Hiện nay để tìm câu trả lời cho những băn khoăn, thắc mắc, thì hầu hết người tiêu dùng sẽ liên hệ đến tổng đài. Tuy nhiên mỗi nhà mạng sẽ có rất nhiều số tổng đài khác nhau, giúp giải đáp những vấn đề khác nhau. Vì thế để có thể hỏi được chính xác những vấn đề bạn quan tâm thì bạn phải liên hệ đúng số tổng đài đó. Dưới đây là số tổng đài mạng Vinaphone, hotline chăm sóc khách hàng 24/7.

Các tổng đài mạng Vinaphone, hotline chăm sóc khách hàng

Hiện nay để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất trong quá trình sử dụng, thì hầu hết các nhà mạng đều cung cấp số tổng đài để giúp người dùng giải đáp những băn khoăn, thắc mắc. Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ, tiện ích của nhà mạng Vinaphone mà đang gặp những vấn đề thắc mắc hay chưa hiểu về dịch vụ cần tìm số tổng đài chăm sóc khách hàng để giải quyết thì dưới đây là tổng đài mạng Vinaphone, hotline chăm sóc khách hàng các bạn có thể tham khảo nhé.

1800 1091 – Số tổng đài giải đáp mọi thông tin

Đây là số tổng đài hỗ trợ chăm sóc tất cả khách hàng sử dụng nhà mạng Vinaphone trong nước phục vụ tư vấn 24/7. Số tổng đài này giúp tư vấn, giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc của khách hàng về tất cả các dịch vụ, cước gọi… cũng như những trường hợp khẩn như mất SIM, mất máy.

Khi gọi đến tổng đài 1800 1091 người dùng sẽ được miễn phí cước gọi 100%. Bên cạnh giải đáp những băn khoăn, thắc mắc, thì tổng đài còn tư vấn, hướng dẫn các thủ tục thương mại như: đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, đăng ký các gói mạng, thay đổi thông tin, khóa, mở thuê bao…

Với đầu số này nhà mạng sẽ cung cấp các nhánh gọi phù hợp theo từng nhu cầu khác nhau.

Nhánh 1: Báo khóa khẩn cấp, hỗ trợ mọi thông tin về chương trình khuyến mại, ưu đãi

Nhánh 2: Hướng dẫn chi tiết các vấn đề liên quan đến SIM, đường truyền mạng

Nhánh 3: Hỗ trợ cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng cần thiết

Nhánh 4: Hỗ trợ cung cấp các thông tin cần thiết về chính sách đại lý cũng như các điểm bán lẻ

Nhánh 5: Tư vấn khách hàng có nhu cầu chuyển nhà mạng giữ số

Trong đó, các nhánh 1,2,3 phục vụ khách hàng 24/7 còn nhánh 4,5 sẽ phục vụ từ 7-21h hằng ngày.
9191- Tổng đài tư vấn khách hàng trong nước

9191 là đường dây hỗ trợ khách hàng trong nước được phục vụ 24/7. Tổng đài này giúp tư vấn, hướng dẫn và giải đáp tất cả những băn khoăn thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng Vinaphone. Khi gọi đến tổng đài 9191 bạn sẽ phải trả 200 đồng/phút với thuê bao trả trước, và miễn phí với thuê bao trả sau.

9192 – Tổng đài tư vấn khách hàng quốc tế

Bên trên là số tổng đài tư vấn tất cả những khách hàng trong nước, còn với khách hàng quốc tế thì bạn hãy gọi đến số 9192. Tổng đài này chăm sóc khách hàng quốc tế với bốn ngôn ngữ Anh, Hoa, Hàn và Nhật. Vì thế nếu khách hàng ở nước ngoài có bất kỳ băn khoăn thắc mắc nào về sản phẩm và dịch vụ Vinaphone thì hãy gọi đến số hotline bên trên.

Số tổng đài này có cước phí là 200 đồng/phút với thuê bao trả trước, còn thuê bao trả sau sẽ được miễn phí.

Đường dây nóng, số hotline chăm sóc 3 miền

Hiện để hỗ trợ những thông tin mới nhất về dịch vụ, chất lượng mạng, chất lượng dịch vụ cũng như giải quyết khiếu nại hay mở đại lý bán hàng… thì bạn có thể liên hệ đến các số hotline dưới đây:
Miền Bắc – 0912481111
Miền Nam – 0918681111
Miền Trung – 0914181111

3 số đường dây nóng này khác với các số hotline 9191, 9192, 18001091 bên trên chỉ nhận đầu số vinaphone. Còn 3 số hotline này sẽ hỗ trợ chăm sóc khách hàng ở tất các đầu số, với cước phí được tính như cước thoại thông thường.

Tổng đài hỗ trợ dành riêng cho khách hàng dân tộc

Nước ta có 54 dân tộc anh em, để nâng cao chất lượng phục vụ với tất cả các khách hàng dân tộc, vùng sâu, vùng cao. Hiện tại Vinaphone đã hỗ trợ 8 ngôn ngữ dân tộc phổ biến là:

Đầu số: 1391: H’mông

Đầu số: 1392: Dao

Đầu số: 1393: Thái

Đầu số: 1394: Mường

Đầu số: 1395: Tày Nùng

Đầu số: 1396: Khơ me

Đầu số: 1397: Gia rai

Đầu số: 1398: Ê đê

Với các đầu số này sẽ phục vụ bà con từ 7h đến 22h hằng ngày kết cả ngày lễ và chủ nhật, với các dịch vụ tư vấn như: Thông tin về cước phí, SMS, thông báo cuộc gọi nhỡ, nhạc chuông, mạng internet… Nhờ những đầu số chăm sóc đặc biệt này hiện nay bà con có thể yên tâm được hỗ trợ và phục vụ nhiệt tình chu đáo.

Trên đây là những thông tin về tổng đài mạng Vinaphone, hotline chăm sóc khách hàng của nhà mạng Vinaphone. Mong rằng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn giải đáp được những băn khoăn, thắc mắc về các sản phẩm và dịch vụ mà nhà mạng này cung cấp.

Vinaphone trong nhiều năm nay luôn giữ vững vị thế và khẳng định thương hiệu của mình qua chất lượng dịch vụ cũng như thái độ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top